Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

VÌ ĐÓ LÀ EM ...



Lap Xuong Tuoi Thu Thua-Long An thời gian qua định vị trong lòng thực khách sành ăn với phong vị thơm ngon làm từ nguyên liệu sạch và tươi với hương và vị mang đặc trưng rất riêng.

Rất hạnh phúc khi có nhiều khách hàng chỉ mới biết qua Lạp xưởng tươi và sạch khi lang thang trên face hoặc do được "rỉ tai" từ những bè bạn, người quen hoặc từ một chị "nội trợ nhà nghề" rất nhạy cảm với những món ngon để chăm chút cho gia đình, để giữ gian bếp mình luôn ấm nồng mùi tình thân bằng những món ngon thực thụ.

Lần đầu có khách hàng chỉ lấy nửa kg dùng thử, lần kế thì "cho chị 3kg, một gởi về ngoại, một gởi về nội, còn lại làm "của để dành". Chính những sự tin cậy và tín nhiệm đó đã làm nên một thương hiệu Lạp Xưởng Tươi Thủ Thừa - Long An.

Hoàn toàn chế biến bằng thủ công, để có thể tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng khâu, công đoạn nhằm đảm bảo tuyệt đối hương vị gia truyền và hình ảnh mộc mạc mà tinh tế đang hướng tới.

Để khi cầm trên tay gói Lạp xưởng Tươi, khách cảm nhận đó chính là món "quà quê" được trao gởi từ những làng quê mộc mạc.

Sinh ra từ quê mang hương đồng cỏ nội nên em chỉ muốn được Thương chứ hổng khoái được Yêu !

Dạ, vì đó là em ...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét