Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

CƠM LẠP XƯỞNG - MÓN NGON DỄ LÀM



Không phải là cơm tấm,
.. mà là Cơm Nhà,

thứ cơm mà khi ăn ta luôn thấy ấm lòng, gần giũ và đặc biệt là luôn LÀNH và ấm áp như lòng mẹ yêu thương.

Càng ngày những bữa cơm nhà càng vắng, thưa dần trong đời sống thường nhật, bởi những "gặp đối tác, họp mặt, tiệc tùng" ... của những thành viên trong gia đình.



Thêm vào đó, sau 8 giờ vàng ngọc ở công sở, việc mất quá nhiều thời gian vào bếp chuẩn bị bữa cơm cũng khiến nhiều chị em ngán ngẩm, mệt mỏi khiến chất lượng bữa ăn bị ảnh hưởng không nhỏ.



Nhanh, gọn, ngon, đủ chất và dễ làm, dễ chế biến và quan trọng là Sạch và Tiện dụng, đó là những lợi thế có được khi bạn làm cơm lạp xưởng khi sử dụng Lạp xưởng tươi.






Những món cơm lạp xưởng được chế biến từ lạp xưởng tươi sẽ giúp các mẹ, các chị và cả những quý ông vụng về cũng có thể tự tin vào bếp khi muốn trao yêu thương của mình đến các thành viên trong gia đình qua việc chăm chút cho những bữa cơm nhà đầm ấm.


 


Thêm ít rau dưa xanh có sẵn ở siêu thị hay ở chợ khi trên đường về ghé mua vội, bữa cơm sẽ ngon hơn, xanh hơn và ấm lòng hơn cho những ai muốn chu toàn cho cả yêu thương và sự nghiệp.

Cơm lạp xưởng là một trong những món ngon dễ làm, dễ chế biến, thích hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình như ông bà, cha mẹ và kể cả mấy nhóc tỳ kén ăn. Cơm lạp xưởng được xem là một trong những món khoái khẩu và giúp các mẹ triệt để trong việc cải thiện bệnh biếng ăn cho các bé con gầy và thấp bé so với tuổi.

Chúc cả nhà cơm chiều đầm ấm nhé !!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét