Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

ĐỜI ...THIỆT ĐẸP


Tập 1 : CHUYỆN XẢY RA Ở BE

P : Chị bán Lạp Xưởng Tươi hả ?
Tui : Uh, P dùng qua chưa ?
P : Ăn có mùi thơm thơm, ngòn ngọt phải hông chị ?
Tui : Đúng rùi, P ăn rùi hả ?
P : Ăn rùi, có lần người thân đi miền Tây mua về làm quà, ăn hết, em tìm mua hoài trên này mà hổng có.
Tui : P ăn lâu chưa
P : Gần chục năm rùi chị
Tui : Hự, gần chục năm mà vẫn nhớ hương vị ?
P : Tại hổng có loại nào giống dzậy, chị có sẵn đây hông, để em một ít ăn thử hen.

Tập 2 : CHUYỆN XẢY RA NGOÀI BE

Tui : P hả, LXT dùng được hem ?
P : Ngon quá chị ui, em định lấy hàng về Bình Dương bán, có cái Siêu thị mini trên đó. Được hông chị ?
Tui : Được quá đi chớ (nắng Sigon bỗng lung linh lạ kỳ) 
P : OK, để em bàn thêm rùi alo chị nha.
.........

Tập 3 : TỰ NGẪM

Chậc, ta nói :

Có khi nào trên đường đời ...lận đận
Ta vô tình ... nổi tiếng bởi ...Món ngon ??!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét