Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI SÀI GÒN

ĐÓ LÀ MÓN BÁNH MÌ VỚI NHÂN LÀ LẠP XƯỞNG TƯƠI.



Với bánh mì, người Việt vốn đã quá quen thuộc, nếu thống kê có thể hơn 10 loại nhân khác nhau, tùy vùng miền mà phong vị bánh mì mang đặc trưng  nơi đó.

Bánh mì lạp xưởng tươi là sự kết hợp một cách khéo léo giữ những món ăn rất quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của người Việt.



Làm nền cho món này là rau muống ngâm chua ngọt, làm cầu nối, dung hòa và cân bằng giữa vị béo có trong lạp xưởng, vị giòn thanh của dưa leo thái lát, vị mặn ngọt vừa phải của nước sốt mang đậm phong vị Miền Tây Nam Bộ, vị cay nhẹ của ớt xanh ...  hòa quyện, trộn lẫn và cùng nhau làm nên một món ăn mang đậm phong vị người Nam Bộ.

Sau Phở, không nói quá khi Bánh mì là một đại sứ ẩm thực mang Việt Nam đến với thế giới, người nước ngoài, nhất là những  người  đi du lịch theo trào lưu "phược" thì bánh mì là món mà họ truyền miệng nhau phải thử khi đến Việt Nam.

Dọc theo chiều dài đất nước hình chữ S, rất dễ dàng bắt gặp và thưởng thức tại chỗ món bánh mì, bởi đó là món ăn sáng, trưa, chiều, tối thậm chí lúc nửa đêm nếu bất chợt thèm một món giòn, ngon và đậm đà hương vị.



 Trên nền tảng đó, Bánh Mì 2T đã ra đời, đúc kết và thử nghiệm liên tục. Chúng tôi cho ra đời loại bánh mì nhân lạp xưởng tươi, với nguyên liệu chính là Lạp Xưởng Tươi, món đặc sản lâu đời của xứ Long An, được gìn giữ và phát triển theo tiêu chí SẠCH VÀ LÀNH đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ra mắt chính thức lần đầu tiên vào ngày 29/09/2014 tại số 37 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, chúng tôi mong muốn mang đến một món ăn mang đậm phong vị Miền Tây Nam Bộ, góp phần làm phong phú thêm cho món bánh mì vốn đã rất quen thuộc với người Việt, thêm một sự lựa chọn trong ẩm thực đường phố vốn là nơi giao thoa và kết tinh của những món ăn mang đậm đặc trưng ẩm thực Việt.

Và trên hết, chúng tôi muốn chia sẻ những giá trị được lưu giữ và phát triển trên nền món đặc sản trứ danh Long An.

Rất mong thương hiệu Bánh Mì 2T với những giá trị và tiềm năng của mình sẽ ngày càng vươn xa và mở rộng, mang ẩm thực Việt
đến với thế giới.

_Bánh Mì 2T_

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét