Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

CÂU CHUYỆN CUỐI NĂM



XÔI XAOOOOOO XUYẾN

Khi quyết định khởi nghiệp từ món đặc sản của quê hương, khi ngồi một mình giữa đêm mài mò chỉnh sửa cái logo 2T cho hoàn chỉnh, khi phác thảo ra giấy những kế hoạch cho dự án 2T, mình không nghĩ sẽ cực "trần thân" như vậy khi 2T chính thức có mặt trên thị trường thức ăn nhanh.

Món Bánh mì 2T là món mình tâm huyết nhiều nhất, nhưng món xôi lạp xưởng 2T lại được đón chào nồng nhiệt nhất smile emoticon

Đơn giản chỉ bởi nó được sinh sau, thừa hưởng nhiều kinh nghiệm mà không phải trả giá cho những va vấp và chưa hoàn thiện mà "tiền bối" bánh mì đã trải qua.

Ra đời khi phong và vị gần như hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức món ngon mang hương vị đặc trưng nhưng dung hòa được khẩu vị các vùng miền khác nhau, "em" í không "hot" mới lạ.
Điều mình tâm đắc và hãnh diện nhất là sự yêu thích thật sự và lời khen dung dị nhưng chân thành đến từ những người thân quen.

Những khó khăn và nếm trải cho mình rút kết được nhiều điều, từ đối tác, nhân viên đến tâm lý khách hàng khi chạy dự án 2T, nó giúp mình hoạch định tốt hơn và chọn lọc hơn.

Hôm bữa rong chơi "phố đêm" lành lạnh cùng nhỏ bạn hơn 10 giờ, nó nhất định quay đầu xe để mua cho được gói xôi ngọt chỉ bởi khói nghi ngút bốc lên từ nồi, chỉ bởi cái sự "thèm" hơn là để thỏa mãn cơn đói (nó mới "đá" tô cháo bò cách đó không lâu) thì mình biết ...

Xôi xaoooo xuyến với :

- Nếp Ngỗng trứ danh Long An.
- Rau muống giòn giòn chua ngọt + vài lá răm thơm thơm cay nhẹ
- Sốt đặc chế theo công thức riêng.

- Thịt băm thơm ngát mùi tiêu.
- Lạp xưởng tươi nướng chủ lực.

Sẽ cất tiếng mạnh mẽ và vang xa cho những gì 2T muốn trao gởi ...

2T - Ăn là mê đó nghen, hehe.



Saigon ngày lưng chừng lạnh ...

016012015





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét