Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

KỶ VẬT CỦA SAIGON



Nếu bắt gặp đâu đó giữa lòng Saigon một góc nhỏ kiến trúc tương tự như mái ngói đỏ trong hình bên dưới tôi xin bạn hãy lưu giữ lại và cùng chia sẻ với những ai trót thương mến xứ này.

Bởi đó là những kỷ vật của Saigon, có nó Saigon duyên dáng hơn, có nó ta biết Saigon còn một góc khuất khác, thâm trầm và sâu lắng, có nó ta biết một Saigon khác, một Saigon là chứng nhân qua bao mùa nắng gió.

Như một khoảng lặng giữa bản nhạc vốn dĩ luôn rộn ràng của Saigon, góc kỷ vật này như một đoạn phiêu ngân dài cao vút đầy tinh tế mà những "ca sĩ thị trường" không bao giờ có thể "cảm" và thể hiện nó một cách trọn vẹn. cũng như nó không dành cho những ai chỉ ngưỡng vọng những tòa nhà cao tầng chất ngất làm nền phía xa xa trên những con phố xa hoa của Saigon.

Chụp - Lưu - Chia sẻ
những kỷ vật cùng nhau, làm đầy thêm trong nhau miền ký ức Saigon, để chạm vào miền nhớ, miền thương vùng đất mà ta chọn gởi thân bạn nhé !

Tôi tiếc mình bất tài, không thể làm "lung linh" hơn góc nhỏ mà tôi yêu mến, nhưng hi vọng nếu ai đó có điều kiện hơn sẽ lưu giữ dùm tôi những kỷ vật này, vì biết đâu ... đến một ngày có muốn cũng chẳng còn để ngắm nhìn.

Cuộc sống vốn dĩ "Vật đổi sao dời" mà, huống chi Saigon được mệnh danh "Thành phố trẻ" ...

Góc đường Trần Phú - Saigon 

07/2014 (Saigon mùa Mưu Ngâu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét